Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Giới thiệu


Hero Fansub được thành lập vào ngày 04/12/2016 dịch phim theo sở thích của riêng cá nhân (Không thích vui lòng coi bản tiếng anh, fansub khác nên đừng chửi hay spam)

Sub là miễn phí (Đã coi free không mất một cắc rồi mà còn này nọ như bố người ta thì tốt nhất đừng coi nữa)

Tôi là người duy nhất sub solo (Vừa Download + Trans + Encode +Upload + Viết bài) trung bình 1 tập 10p mất 5h Sub, Tập 20p mất 10h Sub (Rất mất thời gian). Vui lòng đừng coi mất thời gian.

Trình tiếng anh của tôi Toeic 350 thôi nên rất nhiều từ không biết nên đôi khi tôi Trans như GG Dịch. Nhưng ít ra tôi cũng truyền tải được nội dung của cốt truyện (Nếu bạn giỏi tiếng Anh hay Nhật gì ấy thì có thể coi luôn bản ấy đi và đừng vác mặt vào bla, bla... GG Dịch)

Vì buộc phải ngồi máy tính lâu + thức đêm thức khuya để sub (Các Anime thương ra 0 giờ đêm) nên việc này tổn hại sức khỏe khá nhiều, có thể gây nên những chứng bệnh nghiêm trọng như về lưng, thận, tim, đầu...

→ Tôi chỉ muốn nói với các bạn sub phim rất tốn thời gian, công sức và cả tuổi thanh xuân chỉ để đổi lấy 5 - 20p xem của các bạn. Các bạn không cần cảm ơn, like, share, comment cái gì hết vì tôi chẳng thu được 1 cắc từ những thứ đó đâu. Vui lòng đừng chửi vì tôi cảm thấy rất ức chế khi bỏ 10 tiếng sub phim để nghe lời phàn nàn từ các bạn.

 Tôi sub hướng đến người xem nên thoải mái cho cái site khác up. 

MR. GG Trans kính chào các bạn!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét